Tổng bí thư Nguyên Phú Trọng đã từng nhấn mạnh:“Phải sống tốt, sao cho khỏi phải hổ thẹn vì những việc làm ti tiện, đớn hèn (nguồn http://daidoanket.vn)

         “Ti tiện, đớn hèn là gì?” Chắc chắn tự mỗi CB, đảng viên đã nhiều lần suy nghĩ? Câu trả lời chính là đường lối soi thấu chính bản thân mình để hoàn thiện. Phải nhắc đi nhắc lại, khi chúng ta đã phấn đấu trở thành một Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam thì càng cần phải có lập trường tư tưởng vững vàng, càng cần sự hiểu biết, cái nhìn toàn diện của thế cục. Đừng đề vì ‘ CÁI TÔI CAO” tự ĐÁNH MẤT chính mình!

         Tổng bí thư Nguyên Phú Trọng phát biểu tại Hội nghị cán bộ toàn quốc tổng kết công tác tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp, đã yêu cầu những cán bộ nòng cốt, hạt nhân của Đảng, vốn quý của cách mạng, những người con ưu tú của nhân dân phải làm sao giữ cho được, làm cho đúng theo tư cách, đạo đức, danh dự của người đảng viên, người cán bộ cách mạng, đặc biệt là những người lãnh đạo. Cái quý nhất của con người là cuộc sống và danh dự sống, bởi vì đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí; để khỏi phải hổ thẹn vì những việc làm ti tiện, đớn hèn, mang tai, mang tiếng trước khi nhắm mắt xuôi tay.

          Sống sao mà ta có thể tự hào rằng: Ta đã sống có ích, đã mang tất cả đời ta, tất cả sức ta hiến dâng cho sự nghiệp cao quý nhất trên đời: Vì vinh quang của Tổ quốc, của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân, của con người; để con cháu chúng ta mai sau mãi mãi biết ơn!”

          Ngày 15/6/2022, Chi bộ các phòng chức năng tổ chức Đại hội hội chi bộ lần thứ XV nhiệm kỳ 2022-2025, trong nhiệm kỳ vừa qua chi bộ tiếp tục thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, và cuộc vận động thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" của Bộ Y tế. Không ngừng phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, khắc phục những khó khăn, chỉ đạo và lãnh đạo chi bộ thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

           Tại đại hội, Chi bộ đã tập trung làm rõ những ưu điểm, tồn tại trong hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ thời gian qua. Đồng thời nêu các giải pháp trong nhiệm kỳ 2022-2025.

    

  Phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy , Giám đốc TTYT Kim Động ghi nhận, biểu dương kết quả mà Chi bộ các phòng chức năng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là: Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác xây dựng tổ chức Đảng; xây dựng các đề án, kế hoạch trọng tâm mang tính chiến lược phát triển chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, công tác y tế dự phòng và các nhiệm vụ chính trị khác; ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển các kỹ thuật chuyên môn cao; tích cực đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ cao phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn.; Tiếp tục tăng cường sự chỉ đạo đối với hoạt động của hệ thống y tế xã; củng cố mạng lưới y tế thôn; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền; phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; Xây dựng Chi bộ các phòng chức năng trong sạch, vững mạnh…

                     Đ/c Đỗ Hồng Quân, Phụ trách Ban tuyên giáo Đảng bộ TTYT huyện.