Theo quy định của pháp luật, hàng năm các doanh nghiệp phải tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công nhân và người lao động ít nhất một lần/năm. Những lao động có công việc nặng nhọc, tiếp xúc với các hóa chất, vật phẩm hoặc môi trường độc hại nguy hiểm phải khám kiểm tra sức khỏe 2 lần/ năm.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm lo sức khỏe cho CBNV-NLĐ của các Doanh nghiệp, Trung tâm Y tế huyện Kim Động đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tuyển dụng, định kỳ cũng như xây dựng các chính sách ưu đãi nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các Doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ.

Trong thời gian qua, được sự tin tưởng của nhiều Doanh nghiệp trên địa bàn huyện (như Công ty Sản xuất hàng thể thao- Chi nhánh Hưng Yên (Tân Đệ), Công ty Cổ phần Thuận Đức…), Trung tâm Y tế Kim Động đã tổ chức nhiều đợt khám sức khỏe với phương pháp tổ chức chuyên nghiệp đáp ứng tốt cho hàng nghìn lượt công nhân, người lao động khám sức khỏe.

Khám sức khỏe cho Công ty Sản xuất hàng thể thao (Tân Đệ)

Khám sức khỏe cho NLĐ tại Công ty CP SX hàng thể thao- CN Hưng Yên (Tân Đệ)

Khám sức khỏe cho NLĐ công ty Cổ phần Thuận Đức

Khám sức khỏe cho NLĐ tại Công ty CP Thuận Đức

Qua mỗi đợt khám sức khỏe, Trung tâm Y tế huyện Kim Động phối hợp với bộ phận tổ chức cơ quan sẽ quản lý và theo dõi hồ sơ sức khỏe của người lao động theo thời gian, phát hiện và chẩn đoán sớm các dấu hiệu bệnh lý ở giai đoạn khởi phát, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ xử trí sớm những bất thường để kết quả điều trị có hiệu quả cao. Mặt khác, người lao động nắm rõ được tình trạng sức khỏe bản thân từ đó điều chỉnh thói quen sinh hoạt phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Hoạt động này cũng là cơ sở để các Doanh nghiệp xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho côngviệc, góp phần cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Lựa chọn địa chỉ y tế tin cậy, đang không ngừng phát triển là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có được kết quả khám sức khỏe nhanh chóng, chính xác. 

Bất cứ lúc nào các Doanh nghiệp cần thêm thông tin về dịch vụ kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe tuyển dụng, khám phụ khoa, xin vui lòng liên hệ: Phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Trung tâm Y tế Kim Động (Điện thoại liên hệ BSCKI. Nguyễn Văn Vở: 0904.114.373 hoặc Ths. Đỗ Hồng Quân: 0902.053.199).

                                                                                                                              Quankyo